7-cong-viẹc-lam-them-tai-nha-tot-nhat-2021

7 việc làm thêm tại nhà giúp bạn kiếm 20 triệu/tháng

Bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng có thời gian rãnh rỗi vào buổi tối, bạn muốn kiếm một công việc làm thêm tại nhà để kiếm thêm thu nhập? 

Trong bài này Kiếm Tiền 10X sẽ chia sẻ với bạn 7 công việc làm thêm tại nhà, có thể giúp bạn kiếm thêm 10-20 triệu đồng 1 tháng trên internet. 

Kiếm tiền online là một hình thức kiếm tiền trên internet, Bạn sử dụng internet và những kỹ năng mà bạn có để kiếm tiện trên internet

kiem-tien-online-la-gi

Việc kiếm tiền online dành cho những ai

Bạn sẽ thường thấy dạng những công việc như này: 

  • Giới thiệu, đánh giá sản phẩm (làm tiếp thị liên kết, dropship…)
  • Kiếm tền từ quảng cáo (google adsense…)
  • Kinh doanh online (tự bán sản phẩm của mình hoặc của người khác)
  • Hoàn thành một nhiệm vụ nào đó mà bạn nhận (làm free lancer: nhận thiết kế logo, dịch bài, viết bài)

Công việc kiếm tiền online, thì bất kỳ ai cũng có thể làm được, cho dù bạn là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng hay mẹ bỉm sữa, chỉ cần bạn có lòng quyết tâm và có thời gian rãnh, một vài kỹ năng nhỏ là bạn có thể làm được.

Kiếm tiền onlne bạn có thể xem nó như một công việc làm thêm tại nhà. Nó không yêu cầu về bằng cấp quan trọng nhất là kỹ năng mà bạn có để có thể phục vụ cho công việc. 

Có 2 đối tượng chính trong việc kiếm tiền online tại nhà. 

Một là những người làm chuyên với nó: thường có thu nhập trên 2000$ mỗi tháng trên internet. Họ dành toàn thời gian để kiếm tiền trên internet. 

Hai là những người làm thêm trong thời gian rãnh, mới tham gia vào lĩnh vực kiếm tiền online, xem việc kiếm tiền online như một công việc làm thêm tại nhà.

Cách 2 là một cách rất tốt để bạn tập làm quen với việc kiếm tiền online tại nhà. Khi kiếm được nhiều tiền và ổn định bạn có thể đổi nó thành công việc chính

Vậy kiếm tiền online có khó không?

Kiếm tiền online thì khó cũng không phải khó, dễ cũng không phải dễ, vì nó phụ thuộc vào nhiều thứ, như công việc mà bạn làm, kỹ năng mà bạn có, thời gian mà bạn có…

Nhưng được cái việc kiếm tiền online có độ tuỳ biến cao, nhiều sự lựa chọn khác nhau do đó bạn có thể chọn một công việc nào đó phù hợp với bạn nhất là được và một phần nữa bạn có thể học thêm những kỹ năng để nâng cao kết quả công việc. 

Để kiếm tiền online bạn cần chuẩn bị gì?

Dưới đây là 3 thứ bạn nên có để có thể bắt đầu kiếm tiền online ngay tại nhà

1. Tài khoản thanh toán

Tài khoản thanh toán ở đây bạn cần có ít nhất một tài khoản ngân hàng nội địa để bạn có thể nhận được thành quả cho công việc của mình.

Một số tài khoản bạn có thể tạo thêm: tài khoản momo, zalo pay để nhận tiền trong ngước. 

Còn nếu bạn kiếm tiền ở nước ngoài thì bạn cần tạo thêm tài khoản Paypal, hay tài khoản Payoneer đây là những tài khoản được rất nhiều người sử dụng để tham gia kiếm tiền trên internet. 

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Paypal mới nhất

can-chuan-bi-gi-khi-kiem-tien-online

2. Máy tính, điện thoại có kết nối internet. 

Để làm việc thì không thể nào thiếu đi những công cụ hỗ trợ trong công việc được. Với sự phát triển như ngày nay thì chỉ cần bạn có một cái máy tính, một cái điện thoại có kết nối internet là bạn có thể kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng ngay tại nhà. 

Ví dụ như: Bạn làm youtube thì bạn chỉ cần có một cái điện thoại để quay video, có thể chỉnh sửa rồi up video lên youtube bằng điện thoại luôn cũng được, còn đối với những tác vụ chỉnh sửa khó hơn bạn có thể sử dụng để máy tính để làm. 

Như bạn làm website kinh doanh online thì bạn cần, một cái điện thoại để chụp hỉnh sản phẩm, dùng máy tính để làm website cũng như chăm sóc khách hàng sẽ dễ hơn.

3. Kỹ năng cá nhân

Đây là kỹ năng giúp bạn kiếm tiền trên internet. Mọi người chỉ trả tiền cho bạn khi bạn làm được việc đó cho họ. 

Ví dụ như bạn muốn làm freelancer thiết kế logo thì bạn cũng cần phải có kỹ năng thiết kế logo, chỉnh sửa hình ảnh…

Tin vui dành cho bạn là mọi kỹ năng trên đời này thì điều có thể học được hết.

7 việc làm thêm tại nhà giúp bạn kiếm thêm 20 triệu mỗi tháng

Dưới đây là 7 công việc kiếm tiền online ngay tại nhà rất hot trong thời gian gần đây. Tuỳ theo kỹ năng thời gian, lĩnh vực bạn yêu thích mà chọn cho mình một công việc phù hợp với bạn nhất nhé. 

1. Tiếp thị liên kết (Affiliate marketing)

Đây là một hình thức kiếm tiền online rất nổi tiếng được rất nhiều người tham gia kiếm tiền trên internet. 

Với tiếp thị liên kết bạn không cần phải có sản phẩm, không cần phải nhập hàng, không cần phải có kho bãi. Bạn có thể làm việc tại nhà, hoặc bất kỳ nơi nào mà bạn thích

Việc của bạn là tham gia vào một công ty, hay một affiliate network, bên công ty sẽ cung cấp cho bạn một đường link liên kết. Đây là link giới thiệu sản phẩm của bạn, bạn càng giới thiệu được nhiều biết đến sản phẩm đó thì bạn càng kiếm được nhiều tiền. 

kiem-tien-online-voi-tiep-thi-lien-ket

Có những sản phẩm bạn đến 40% hoa hồng sale, nếu bạn làm tốt nó có thể mang lại cho bạn nguồn thu nhập thụ động trên internet.

2. Dropshiping

Mô hình dropship cũng như việc kinh doanh online nhưng được cái bạn không cần phải nhập hàng trước. 

Việc của bạn là tìm một ngách, một sản phẩm mà bạn muốn kinh doanh, rồi bạn tìm kiếm những nhà cung cấp sản phẩtm đó, deal với họ một khoản giá, rồi bạn tiếp thị sản phẩm đó đến với mọi người, khi có người đặc hàng rồi thì bạn đưa thông tin nhân hàng cho nhà cung cấp, nhà cung cấp đó sẽ chuyển hàng đó đến khách hàng. 

Bạn sẽ nhận được một phần tiền chênh lệch từ: giá bạn bán ra – giá bạn deal với nhà cung cấp. 

kiem-tien-online-voi-dropshipping

Hiện nay bạn có thể làm Dropship trên nhiều nền tảng khác nhau như: trên website, facebook,instargarm, và nhiều sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như, Shopee, Lazada, Tiki…

3. Làm youtube kiếm tiền tại nhà

Như bạn thấy ngày nay có rất nhiều kênh youtube xuất hiện trên youtube đầy đủ các thể loại các nhau: Video hài, phim, ảo thuật, làm đẹp, game, những câu chuyện trong cuộc sống.

lam-youtube-kiem-tien-online-ngay-tai-nha

Kiếm tiền trên youtube thường có 2 cách: 

  • Cách 1: Đặt quảng cáo google adsense 
  • Cách 2: Quảng bá sản phẩm mà bạn đang kinh doanh hoặc một sản phẩm của người khác

Kênh của bạn cầng có nhiều người xem, người đăng ký sẽ càng kiếm được nhiều tiền

Xem thêm: Top 10 App chỉnh sửa video tốt nhất trên điện thoại

4. Kiếm tiền với google Adsense

Đây là một hình thức kiếm tiền online đã xuất hiện rất lâu. Công việc của bạn là xây dựng nên một website, blog thu hút người đọc vào website của bạn, rồi bạn đăng ký làm Google Adsense .

Khi website, blog của bạn được Google Adsense chấp nhận họ sẽ đặt các banner quảng cáo vào website của bạn, Google sẽ trả tiền cho bạn dựa trên mỗi click từ tài khoản Adsense của bạn. 

kiem-tien-online-voi-google-adsense

Có thể bạn chưa biết:

” Pete CashMore – người kiếm ra nhiều tiền nhất từ Google Adsense. Pete CashMore là người sáng lập của trang Mashable.com. Khi là một chàng trai 19 tuổi, ông đã xây dựng website của mình trang web này chuyên cung cấp thông tin về giải trí, tin tức, công nghệ và truyền thông,…

  • Thu nhập hàng tháng: khoảng $455.000 
  • Lượt truy cập hàng tháng: khoảng 4.000.000
  • Lượt view hàng tháng: 16.400.000 và vẫn sẽ tiếp tục tăng
  • Lượt xem trên ngày: 31.100.000
  • Thứ hạng trên Alexa: 778 (xếp hạng toàn cầu)
  • URL: http://mashable.com

Một con số khủng khiếp phải không nào? 

Để bắt đầu kiếm tiền online với google adsense bạn cần tạo ngay một website, Nếu bạn muốn xây dựng website mà không cần biết lập trình bạn có thể tạo website trên nền tảng wordpress nhé. 

Xem thêm: 

Kiếm tiền online với nghề Freelancer

Freelance là những người làm việc tự do, mỗi người làm freelance điều có những kỹ năng riêng, như lập thiết kế, viết lách, dịch thuật…Thường nhận nhiệm vụ từ một bên thứ 3 khi bạn hoàn thành công việc bạn sẽ nhận được tiền.

viec-lam-them-tai-nha-freelancer

Công việc này bạn có thể hoàn toản chủ động sắp xếp thời gian, chỉ cần bạn hoàn thành nó trong khoản thời gian quy định trước đó là được. 

Có rất nhiều nơi để bạn có thể kiếm tiền với nghề freelancer này như: 

Nếu như bạn có một kỹ năng nào như thế kế, viết lách, dịch thuật… bạn cũng có thể đăng ký làm freelancer ở các trang trên để kiếm thêm thu nhập nhé

Kinh doanh online

Với sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội ngày nay, thì hẵn là bạn đi đâu bạn cũng thấy bán hàng online rồi, Từ website, facebook, zalo, instagram …

Bán hàng onlilne tận dụng được điểm mạnh của internet là bạn có thể bán hàng được hầu hết ở mọi nơi, cho dù bạn ở HCM bạn bán ra tới Hà Nội vẫn được. Bạn có thể phục vụ một lượng lớn khách hàng trên internet, nó không yêu cầu bạn phải thuê mặt bằng,

viec-lam-them-tai-nha-voi-kinh-doanh-online

Bạn có thể bắt đầu nó với một khoản vốn nho nhỏ mà bạn tiết kiệm được, tận dụng những kênh truyền thông mạng xã hội mà bạn có để có thể tự tạo cho mình thêm một nguồn thu nhập

Xem thêm: hướng dẫn tạo link BIO bán hàng chuyên nghiệp

Kiếm tiền trên ứng dụng điện thoại

Ngày nay thì có rất nhiều app để bạn có thể kiếm tiền ngay tại nhà, đặc điêm của công việc này khá nhẹ nhàn và dễ làm. 

app-kiem-tion-online-uy-tin

Những nhiệm vụ bạn sẽ thường thấy khi kiếm tiền qua ứng dụng trên điaanj thoại như: 

  • Làm khảo sát
  • Mời người dùng khác download app, sử dụng dịch vụ
  • Xem video ngắn
  • Like, share bài viết trên Facebook …
  • Đọc bài viết trên điện thoại
  • Đọc quảng cáo trên điện thoại

Có những app trả hoa hồng giới thiêu cho bạn đến 300k/ giới thiệu thành công

Xem thêm: 

Thiết kế và bán áo thun (T-shirt business Marketing)

T-Shirt Business là hình thức kinh doanh áo thun trực tuyến thông qua mạng internet. Đây được xem là một trong những hình thức kiếm tiền online phổ biến.

kiem-tien-online-voi-thiet-ke-ao-thun

Những người tham gia kiếm tiền từ t-shirt business chỉ việc thiết kế sản phẩm áo thun rồi đăng lên các platform/website bán áo thun. Nếu có người đặt hàng, nền tảng này sẽ sản xuất hoặc liên hệ nhà sản suất áo, sau đó vận chuyện cho khách hàng. Bạn sẽ nhận được lợi nhuận cho mỗi đơn hàng bán ra

Bạn có thể tham gia T- Shirt business marketing qua các nền tảng sau:

Ở nước ngoài có: Teespring, Teechip …

Còn ở Việt Nam có  Printub  đây là một nền tảng bán áo thun đầu tiên dành cho người việt, phục vụ chính cho những khách hàng Việt Nam. 

Tổng kết

Mình hi vọng qua bài viết này bạn có thể tự chọn cho mình một công việc làm thêm tại nhà phù hợp với những kỹ năng mà bạn có. 

Hây tập trung phát triển nó thật tốt, hầu hết những công việc ở trên điều có thể mang lại cho bạn nguồn thu nhập thụ động trên internet.

Nếu bạn biết thêm một công việc nào hay hay hãy để lại bình luận ở bên dưới bài viết này nhé.❣️

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Lên đầu trang